Tìm việc làm may mặc tại Nha Trang

Cùng với sự phát triển của kinh doanh yến sào, ngành may mặc tại Nha Trang đang ngày càng chiếm ưu thế trên thị trường. Nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp ở Nha Trang – Khánh Hòa đang tiếp tục tăng mạnh. Đừng bỏ lỡ thông tin dưới đây nếu bạn đang cần tìm việc làm về may mặc tại Nha Trang nhé!

Thị trường ngành may mặc tại Nha Trang

Theo thống kê của Sở Công Thương, trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa hiện có hơn 51 doanh nghiệp dệt, may. Đây được xem là một trong những lĩnh vực thu hút nhiều lao động nữ nhất tại Nha Trang hiện nay. Với hơn 8000 lao động đang làm việc trong ngành may mặc, các doanh nghiệp lớn ở Nha Trang vẫn liên tục cần tuyển thêm lượng lớn nhân sự để phục vụ cho quá trình vận hành sản xuất. 

Hiện nay, tỉnh có nhiều chính sách khuyến khích về khởi nghiệp, cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh. Tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp phát triển sản xuất, nhất là các doanh nghiệp dệt, may, giày da. Các sản phẩm của ngành may mặc ngoài phục vụ trong nước còn được xuất khẩu tới hơn 40 nước trên thế giới. Việc tuyển dụng nhân viên trở thành điều được hầu hết các doanh nghiệp quan tâm. Vì vậy, ứng viên tìm việc làm may mặc tại Nha Trang cũng có nhiều sự lựa chọn hơn.

Các công ty tuyển dụng việc làm may mặc tại Nha Trang

Xí nghiệp May Khatoco

Xí nghiệp May Khatoco tuyển dụng 100 công nhân may

Xí nghiệp May Khatoco thuộc Tổng công ty Khánh Việt là doanh nghiệp chuyên sản xuất và kinh doanh hàng may mặc tại Nha Trang. Luôn trong xu thế vận động đi lên, Khatoco đang tiếp tục tự hoàn thiện và vững bước trên con đường đi tới tương lai. Cùng những quyết tâm mới, phấn đấu trở thành tổ hợp kinh tế mạnh, quy mô lớn, hiệu quả cao, với thị trường ngày càng mở rộng ở trong và ngoài nước.

Xí nghiệp May Khatoco luôn coi trọng đời sống vật chất, tinh thần của người lao động. Đem lại những quyền lợi tốt nhất, tạo môi trường làm việc năng động và phát triển cho nhân viên. Ứng viên cần tìm việc làm may mặc tại Nha Trang thì vị trí Công nhân may tại Xí nghiệp May Khatoco là một lựa chọn thích hợp. Hiện tại xí nghiệp đang tuyển 100 công nhân may có tay nghề và chưa có kinh nghiệm. Ứng viên ứng tuyển sẽ được hỗ trợ đào tạo, giúp nâng cao kỹ năng và có nhiều cơ hội để học tập, phát triển.

  • Địa chỉ: Xí nghiệp May Khatoco,- Lô MN1, Đường số 1, Cụm công nghiệp Khatoco, Ninh Ích, Thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa
  • Điện thoại 058.3624.624 

Công ty Cổ phần Phụ Liệu May Nha Trang 

Với bề dày trên 30 năm kinh nghiệm, Công ty Cổ phần Phụ Liệu May Nha Trang là một trong những đơn vị đầu ngành trong cả nước về lĩnh vực sản xuất và kinh doanh dây khóa kéo các loại (plastic, nylon, kim loại). Ngoài ra, Công ty còn sản xuất nguyên phụ liệu phục vụ cho ngành may mặc như nút (kim loại, polyester và nhựa), dây thun, băng dán, phụ kiện kim loại và nhựa khác.


Công ty Cổ phần Phụ Liệu May Nha Trang

Bên cạnh các thị trường xuất khẩu lớn như Châu Âu, Hoa Kỳ và Nhật Bản. . , Công ty còn có uy tín lớn trên thị trường hàng may mặc nội địa Việt Nam và đã đạt giải thưởng Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao nhiều năm liền.

Việc làm tại Công ty Cổ phần Phụ Liệu May Nha Trang:

Quy mô hoạt động đang được mở rộng, công ty cần tuyển các vị trí sau:

  • Nhân viên kinh doanh: 6 – 8 triệu
  • Nhân viên nghiên cứu và phát triển thị trường: 6- 8 triệu
  • Công nhân kỹ thuật
  • Nhân viên nhập khẩu
  • kế toán tiền mặt
  • Kỹ sư cơ khí
  • Lãnh đạo xí nghiệp: 15 – 20 triệu

Ứng tuyển việc làm:

  • Địa Chỉ: 94 Lê Hồng Phong, Phường Phước Hải, P Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
  • Số điện thoại: (84-258) 3875725 – 32875728 – Gặp Ms. Bình

Công Ty TNHH G&G

Công Ty TNHH G&G là chủ thương hiệu thời trang cao cấp Gustavo Gano. Công ty hiện có chuỗi 16 cửa hàng tại các trung tâm thương mại cao cấp. Các chi nhánh tại Nha Trang liên tục tuyển dụng nhiều vị trí:

  • Chuyên viên trưng bày thời trang
  • Chuyên viên marketing online
  • Cửa hàng trưởng
  • Nhân viên thủ kho
  • Trưởng bộ phận bán hàng
  • Nhân viên bán hàng
  • Nhân viên thiết kế rập/nhảy size

Ứng tuyển: 

  • Địa chỉ: 32-34 Thích Quảng Đức – Khu Đô Thị Phước Long A – Phường Phước Long – TP. Nha Trang – Tỉnh Khánh Hòa
  • Điện thoại: 0905119691
Công Ty TNHH G&G là chủ thương hiệu thời trang cao cấp Gustavo Gano

Cách tìm việc làm may mặc tại Nha Trang

Ngoài việc ứng tuyển trực tiếp vào các khu công nghiệp, xí nghiệp, công ty may, người tìm có thể tìm kiếm nhiều vị trí tương đương tại việc làm nha trang

 Là một trang thông tin tuyển dụng được khá nhiều người tin dùng để tìm kiếm việc làm, Nhatrangjob.vn cập nhật tin tức tuyển dụng mới nhất mỗi ngày. Các vị trí liên quan đến ngành may mặc tại Nha Trang cũng được đăng tuyển thường xuyên. Ứng viên có thể gửi cv về mail: hotro@nhatrangjob.vn hoặc đăng kí trực tiếp trên hệ thống của trang website để được hỗ trợ tư vấn việc làm. 

Cách tìm việc thông qua các website vừa tiết kiệm thời gian, vừa giúp ứng viên tiếp cận được nhiều công việc mới và dễ dàng trong thao tác ứng tuyển. 

Mọi thắc mắc, vui lòng liên hệ 0901 192 999 để được hỗ trợ tìm việc tốt nhất.

Gửi CV có ngay việc làm